วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เปิดเส้นทางลูกหนังกับ Sbobet จอร์จ เบสต์ แข้งเทพในยุค 60

เปิดเส้นทางลูกหนังกับ sbobet เว็บตรง เว็บเด็ด ของคนคอบอลในตอนนี้ เราจะพามารู้จักกับนักเตะที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของวงการฟุตบอลอังกฤษอีกหนึ่งคน ท่เขาเกิดมาเพื่อฟุตบอล เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์อันสูงส่ง เกิดมาพร้อมกับสายเลือดลูกหนังอย่างแท้จริง เขามีนามว่า จอร์จ เบสต์ นั่นเองมีเรื่องเล่าว่า ผมจำได้ว่าภาพถ่ายรูปแบบของผมนั้น คือตอนที่ผมอายุได้ 14 เดือน ตอนนั้นผมก็ได้เดาะบอลอยู่ในบ้านของตายายแล้ว ซึ่งตอนนั้นเองผมก็มีลูกฟุตบอลอยู่ด้วยเสมอ แม้กระทั่งตอนนอนก็ยังมีลูกฟุตบอลเลย ส่วนคุณพ่อของเขานั้นได้เล่าว่า ผมคิดว่า จอร์จ 
ลูกชายของผมนั้นเขาน่าจะหัดเดินได้พร้อมๆ กับหัดเตะลูกฟุตบอลเลยล่ะ แต่หากว่าวันไหนที่ไม่มีลูกฟุตบอล มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับ จอร์จ เบสต์ เลย เพราะเขาจะทดแทนมันด้วยการเตะลูกเทนนิสเตะอัดกำแพงแทน โดยในช่วงวัยเด็กนั้น เขามักจะติดสอยห้อยตามคุณแม่ไปที่สนามฮ็อกกี้ด้วยเสมอ แต่จิตใจของเขานั้นมันไม่ได้จดจ่ออยู่ที่ ฮ็อกกี้ แต่อย่างใดเลย เมื่อมาถึงเขาก็จะเอาลูกเทนนิสที่พกมาจากบ้าน แล้วก็ออกมาเล่นเลี้ยงไปที่รอบๆ สนามฮ็อกกี้ เรียกไดว่าพริ้วเอวโยกผ่านผู้ชมไปเรื่อยๆ เรียกไดว่ามันแสดงออกได้อย่างชัดเจนตั้งแต่ที่ จอร์จ นั้นยังเด็กๆ แล้วว่า 
เขานั้นเกิดมาเพื่อฟุตบอลอย่างแท้จริงเลยทีเดียว จนกระทั่ง จอร์จ เบสต์ ในวัยเพียงแค่ 11 ขวบเท่านั้น จอร์จ เบสต์ เองก็ได้แสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ เมื่อเขานั้นสามารถที่จะเล่นฟุตบอลได้ต่อกรอนกับเด็กที่โตกว่าแบบที่ไม่ได้เป็ฯรองรุ่นพี่ๆ เลย ทั้งๆที่ตัวของเขานั้นั้นผมอแห้งแบบหนังหุ้มกระดูกเลยทีเดียว แต่ถ้าว่าลูกฟุตบอลที่อยู่ที่เท้าของเขาแล้วนั้น มันก็บอกได้เลยว่าออร่าจะเปร่งประกระกายในทันทีทันใด ถึงขั้นที่ว่า จอร์จ เบสต์ ไม่เคยที่ไม่มีทีมให้เล่น เพราะทุกคนต่างก็อยากให้เขานั้นได้เข้ามาเล่นในทีมเดียวกันเสมอ เรียกได้ว่าความสามารถของเขานั้น
มันทำให้เขานั้นต้องข้ามรุ่นไปเตะกับผู้ใหญ่ เพราะว่าเด็กในวัยเดียวกันนั้นมันไม่สามารถที่จะมีใครหยุดเขาได้อีกแล้ว จนเพื่อนๆ ของพ่อนั้นยังอดชื่นชมไม่ได้ว่า เด็กคนนี้เขาโตขึ้นไปต้องเป็นนักฟุตบอลที่โด่งดังแน่ๆ ซึ่งแน่นอนว่า เบสต์ ได้กล่าวถึงช่วงที่มีชื่อเสียงโด่งดังในตอนนั้นเอาไว้ว่า มันอาจจะฟังดูหยิ่งผยองกันบ้าง แต่ผมก็เชื่อว่าคนที่เกิดมาเป็นยอดนักกีฬาได้นั้น ต้องเกิดขึ้นมาพร้อมกับพรสวรรค์ที่ทำให้เหนือกว่าคนอื่นๆ แต่ที่จริงแล้วผมก็ไม่ได้แตกต่างจากคนอื่นๆ สักเท่าไหร่ แต่มันก็แค่ว่ามีอะไรบางอย่างที่ทำให้ผมนั้นพิเศษกว่าก็เท่านั้นเอง นี่คือเปิดเส้นทางลูกหนังกับกันในตอนนี้ นั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น